image banner
Nhân dân và cán bộ xã Hải Lộc hướng về đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh miền Bắc. Với tinh thần 'Lá lành đùm lá rách', mỗi người con người Việt Nam cùng chung tay giúp những gia đình gặp khó khăn, mất mát do bão lũ.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương MTTQ Việt Nam, UBMTTQ tỉnh, huyện. UBND huyện, Hội chữ thập đỏ huyện về việc vận động ủng hộ đồng bão bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 năm 2024. Đảng uỷ - HĐND - UBND - UB.MTTQ xã Hải Lộc đã tổ chức hội nghị và phát động và kêu gọi đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong toàn xã, với tinh “nhường cơm sẻ áo”, “thương thân tương ái” ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 vừa qua. Giao UBMTTQ tiếp nhận ủng hộ.

Picture 3

Sau 3 ngày phát động, MTTQ xã Hải Lộc đã tiếp nhận sự ủng hộ về vật chất và tinh thần của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các cơ quan, đơn vị, các nhà trường. học sinh và các tầng lớp nhân dân xã Hải Lộc.

Về tiền lần 1 được : 150.000.000đ ( Một trăm năm mươi triệu đồng) trao nộp về UBMTTQ huyện Hậu Lộc.

Và một số vật phẩm là mì tôm, bánh, sữa….gửi qua nhà xe Minh Quý trao tận tay người dân bị thiệt hại do bão lũ.

Picture 1

Picture 4

UBMTTQ xã Hải Lộc tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ và tấm lòng hảo tâm của con em địa phương hiện đang inh sống trong và ngoài địa phương. Mọi sự ủng hộ xin gửi về UB.MTTQ xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá.

image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HẢI LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Ông: Lê Doãn Huân  - Chủ tịch UBND xã Hải Lộc.
Địa chỉ: Thôn Tân Lộc - Xã Hải Lộc - Huyện Hậu Lộc - Thanh Hoá.
Số điện thoại: 0972.164.236
Website được thiết kế bởi VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang